Home » , » TỔNG HỢP SÁCH NÓI HAY VỀ KHÍCH LỆ

TỔNG HỢP SÁCH NÓI HAY VỀ KHÍCH LỆ

Written By Unknown on Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2013 | 12:41

Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ

Cho dù có lúc ước mơ bị che mờ, bị vùi dập trong những thử thách của cuộc sống khiến bạn không còn muốn nghĩ về nó nữa – Nhưng bạn đừng bao giờ từ bỏ nó, vì đó chính là ý nghĩa thực sự của cuộc sống, là điều cần thiết tạo nên sức mạnh cho bạn”. 

Đó chính là ý tưởng chính của tập sách Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ do First News (NXB TP.HCM) vừa phát hành. Cuốn sách tuyển chọn gần 50 bài viết, truyện ngắn hay,
độc đáo và mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, gần gũi với thực tế cuộc sống.

Trong cuộc sống chúng ta, ai cũng có một ước mơ cho một ngày mai thật đẹp, dù bình dị hay phi thường – đó có thể là ước mơ rất đỗi giản dị của một cậu bé tật nguyền được bước đi bình thường như bao trẻ khác, hoặc đó là ước mơ tìm được việc làm mà mình yêu thích của một cô gái thất nghiệp, ước mơ trở thành nhạc sĩ nổi tiếng của một cậu bé không còn nhìn thấy ánh sáng, hoặc là những ước mơ chinh phục, vượt qua những thử thách, vươn lên để khẳng định và đạt được những
gì mình ao ước. Những ước mơ đáng quý, đáng trân trọng đó luôn là niềm hy vọng, nguồn động lực cho mỗi người để sống, để cảm nhận và hướng đến tương lai.

 Nhưng cuộc sống luôn tìm ẩn những khó khăn trở ngại và thử thách bất ngờ – con đường đi đến những ước mơ ấy không hề bằng phẳng. Và dù không hề mong muốn, đôi khi, chúng ta phải đối mặt với tận cùng của khổ đau, thất bại. Khi đó, nếu giữ mình, đừng gục ngã, chúng ta sẽ tìm lại được chính mình và nhận ra ý nghĩa sâu sắc của từng khoảnh khắc cuộc sống.

Lời giới thiệu
Khát vọng của nàng Violet
Những lựa chọn cho cuộc sống
Âm thanh của sự kiên trì
Cậu bé hái sao
Tấm lòng người mẹ nuôi
Điều kỳ diệu của niềm tin
Nỗ lực có giá trị nhất
Dành cho bạn...
Hãy tin vào những phép màu
Hãy bắt đầu từ những điều bình dị
Cậu bé mù và bông hoa dại
Chiếc chân giả và cuộc hành trình
Những khả năng vô tận
Con đường dẫn đến thành công
Để cuộc sống có ý nghĩa hơn
Ngày hôm nay tôi sẽ...
Điều chúng tôi không nói
Những đồng xu của bà
Những lá thư
Sự chia sẻ giản đơn
Nhà văn tí hon



Thử thách những ước mơ


Cuốn sách dẫn dắt bạn vào hành trình khám phá bí quyết thành công của các doanh nhân thành đạt trên thế giới. Toàn bộ cuốn sách này là những câu chuyện có thật về cuộc đời và con đường thành công của những con người đặc biệt này.
Không ai trong chúng ta sinh ra đã là người thành công. Bạn sẽ tìm thấy trong cuốn sách này những tấm gương đáng khâm phục về ý chí vươn đến sự đỉnh cao sự nghiệp của những con người có xuất phát điểm khác nhau nhưng gặp nhau ở một điểm chung rất đáng quý: luôn biết nuôi dưỡng ước mơ và vượt lên số phận để thành công. Họ không những tạo ra việc làm cho hàng chục ngàn người ở Mỹ nói riêng và trên toàn thế giới nói chung, mà còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện bằng những đóng góp thiết thực cho các quỹ xã hội. Những nỗ lực của họ đã góp phần làm cho cộng đồng xung quanh họ và thế giới của chúng ta trở nên ngày càng tốt đẹp hơn!
Jack Canfield và Mark Victor Hansen được biết đến với loạt sách Chicken Soup for the Soul. Lần này, cùng với những tác giả Dahlynn McKowen, John và Elizabeth Garden, Tom Hill và Kyle Wilson, họ mang đến cho chúng ta nguồn cảm hứng bất tận và chia sẻ với chúng ta bí quyết thành công của các doanh nhân thành đạt trên khắp thế giới.
Để thành công, mỗi chúng ta phải không ngừng cố gắng để vượt qua những thử thách của cuộc sống và trên hết là vượt qua chính bản thân mình. Mark Twain – nhà văn nổi tiếng của Mỹ từng nói: “Từ giờ cho đến hai mươi năm nữa, bạn sẽ ân hận về những điều bạn đã không làm hoặc không dám làm nhiều hơn so với những gì bạn đã làm. Hãy căng buồm vượt ra khỏi bờ bến an toàn của mình và xuyên qua những trận cuồng phong đang bủa vây con thuyền cuộc đời bạn. Hãy dám mạo hiểm, ước mơ và khám phá!”. Và đây cũng chính là thông điệp mà chúng tôi muốn gửi gắm đến bạn qua quyển sách nhỏ này. Chúc bạn sớm biến ước mơ thành hiện thực và luôn tìm thấy niềm vui trong cuộc sống !

Lời giới thiệu
Khoảnh khắc quyết định
Cú ngã vào bùn
Hãy làm cho mọi thứ thật đơn
giản!
5 dặm 35 phút
Bee-Alive, doanh nghiệp của niềm tin
Giải mã sự giàu có
Thành công từ sự bốc đồng của tuổi trẻ
Doanh nhân bất đắc dĩ
Thành công từ những phúc lành
Công thức thành công
Niềm vui Việt Quất
Thành công từ chính bạn
Nhà hàng ngũ cốc, tại sao không?
"Chiếc mũi thính"
Những ý tưởng "quái vật"
Thành công bắt đầu bằng sự lấp lánh
Doanh nhân hang động
Những cánh đồng mơ ước
Doanh nhân hội chợ
Thành công từ con số không
Sự may mắn tình cờ
Tiên phong tạo ra khuynh hướng
Thành công của
"Quý bà và Các con"
Kiêu hãnh và định kiến



Sống với ước mơ - Jack Canfield & Mark Victor Hansen

Bạn đang cầm trong tay cuốn sách có thể làm cuộc đời bạn thay đổi sâu sắc mãi mãi. Bạn đang nắm trong tay bản kế hoạch hành động để tạo dựng thành công và đạt được bất kỳ ước mơ nào mà bạn muốn - một lối sống lành mạnh hơn, một công việc thú vị hơn, tự do hơn về tiền bạc cũng như tình cảm, các mối quan hệ chan hòa và có ý nghĩa hơn, một cơ thể khỏe mạnh hơn và tận hưởng những hoạt động thư giãn thường xuyên hơn. Sống với ước mơ luôn là kết quả của tri thức, cảm hứng và nỗ lực. Cho dù mơ ước đó là sự thay đổi về tiền tài, sức khỏe, thể thao, các mối quan hệ, sự phát triển tâm linh, giáo dục, du lịch, chính trị hoặc xã hội, thì cũng không quan trọng. Bạn có thể áp dụng những nguyên tắc và kỹ thuật tương tự nhau để biến ước mơ thành hiện thực ở tại nhà, trường học, nơi làm việc, nhà thờ hay trong một cộng đồng lớn hơn.

Bạn cũng sẽ bắt gặp những câu chuyện "Hạt giống tâm hồn" có thể truyền cảm hứng khiến bạn tin rằng mọi thứ đều có thể - và điều đó sẽ khích lệ bạn biến những ước mơ ấp ủ trong tim thành hiện thực trong cuộc sống.
Sống với ước mơ của bạn cũng đơn giản như việc hoàn tắt những câu đố nối-điểm mà bạn gặp trên tờ thời báo Sunday. Nếu bạn bắt đầu ở số một và tiếp tục nối các điểm lại với nhau thì cuối cùng bạn sẽ giải ra câu đố. Những ước mơ cũng giống như vậy. Đơn giản chỉ là việc đi từ điểm này đến điểm khác cho đến khi bạn đạt được ước mơ của mình.

Nữ cầu thủ bóng chày
Theo đuổi ước mơ
Buổi phỏng vấn
Miếng đề can dán càng xe của Tommy
Hỏa thần
Tôi đóng phim
Buổi biểu diễn trượt băng tuyệt vời
Điều không thể chỉ cần thêm một ít thời gian
Cái giếng của Ryan
Câu chuyện về gã cao bồi
Ngày mẹ khóc


Khám phá cuộc sống - Jack Canfield & Mark Victor Hansen & Steve Zikman


Cuộc sống tấp nập, xô bồ khiến mọi người cảm thấy luôn bận rộn và dường như quên đi những thời khắc yên bình trong tâm hồn, quên đi khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp mà bạn vẫn lướt qua mỗi ngày. Cuốn sách này sẽ giúp bạn gợi nhớ lại những điều đó, bạn sẽ bị lôi cuốn vào thế giới sinh vật và thiên nhiên gần gũi với biết bao điều kỳ lạ, bí ẩn và vẻ đẹp trong lành, an nhiên.

Đối với một số người, thiên nhiên luôn là chỗ dựa bình yên cho họ. Thiên nhiên mang trong mình sự êm đềm, lãng mạn và hiền hòa khiến chúng ta có được sự yên bình, tự tại khi được đắm mình với những con sóng nhấp nhô trên mặt sông êm đềm, những cánh đồng hoa dại mênh mông hay những khu rừng nhỏ dọc theo những con đường mòn. Chỉ có tự nhiên mới tạo nên những tuyệt tác như vậy.

Vẻ đẹp của thiên nhiên ẩn chứa dưới muôn vàn dáng vẻ khác nhau, và chúng ta có thể gắn kết với những kỳ quan của thiên nhiên bằng rất nhiều cách. Từ vẻ đẹp hoang sơ, bình dị đến những vẻ đẹp hùng vĩ, nguy nga, mỗi câu chuyện trong cuốn sách này sẽ kể với bạn về mối liên hệ thiết yếu giữa con người và thế giới tự nhiên.

Dù bạn đang chinh phục đỉnh núi cao, cắm trại cùng bạn bè, chèo thuyền dọc theo dòng sông tĩnh lặng hoặc đơn giản chỉ ngồi chơi trên chiếc võng mắc sau sân nhà, thì chúng ta đều tìm thấy ở thiên nhiên những khoảnh khắc vô cùng tuyệt diệu: say mê và mạo hiểm, ngạc nhiên và thán phục, thanh bình và an nhiên.

Lời giới thiệu
Cúc vạn thọ và ký ức
Cái cây to
Chim bồ nông
Donnie
Đi dạo sẽ tạo nên điều gì khác biệt
Nơi được gọi là mùa Hạ
Điều khiến bà Grace chạy bộ
Rửa tội bên sông
Gặp gỡ lợn biển
Trên những ngọn đồi châu Phi
Phép màu của vịt mẹ
Về với thiên nhiên
Tiếng chuông trong đêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét